Ramos sốc vì cầu thủ PSG tự tin đánh bại Real

Cập nhật: 12-02-2022 | 06:44:31

Các cầu thủ PSG được cho là vui mừng khi bốc thăm gặp Real ở vòng 1/8 Champions League, và tự tin sẽ đăng quang mùa này.

Theo kết quả bốc thăm ban đầu tháng 12/2021, PSG sẽ đấu Man Utd. Nhưng do sự cố kỹ thuật, UEFA đã quyết định bốc thăm lại toàn bộ tám trận vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành Paris sau đó bốc phải Real - CLB ban đầu gặp Benfica.

Theo nhật báo Tây Ban Nha ABC số ra hôm 9/2, nội bộ PSG tràn ngập niềm vui và cả hưng phấn khi biết sẽ đội đấu Real. "Chúng ta sẽ hủy diệt họ" là câu được nhiều cầu thủ PSG nói nhiều nhất sau khi biết kết quả bốc thăm lại của UEFA. ABC mô tả việc PSG vui mừng như thể sắp gặp đội hạng dưới. Và vẻ tự tin này không mất đi, khi thầy trò Pochettino chỉ còn chưa đến một tuần chuẩn bị cho trận lượt đi tại Parc des Princes.

Di Maria đi bóng trong trận PSG thắng Real 3-0 ở Champions League hôm 18/9/2019. Ảnh: AFP

Cũng theo ABC - tờ báo lâu đời nhất vẫn còn hoạt động ở Madrid, Lionel Messi là cầu thủ vui nhất. "Cậu ấy còn nhảy cẫng lên với niềm hạnh phúc", nguồn tin của ABC chứng kiến trực tiếp trong phòng thay đồ PSG hôm đó kể.

Ngôi sao Argentina đến PSG với mục tiêu vô địch Champions League, qua đó giải cơn khát danh hiệu này từ năm 2015. "Messi coi việc gặp Real là dịp lý tưởng để anh phục hồi ánh hào quang châu lục và tiến gần hơn đến giấc mơ năm lần vô địch Champions League, thành tích ngang Cristiano Ronaldo", ABC bình luận.

Trong khi đó, Sergio Ramos được cho là bị sốc trước phản ứng của các đồng đội. Đầu tiên, anh không ngờ mình lại gặp Real chỉ sau nửa mùa giải. Trung vệ Tây Ban Nha cũng không muốn nghĩ đến viễn cảnh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngoài ra, anh cũng không ngờ PSG - CLB chưa từng đăng quang đấu trường châu lục - lại tự tin đến vậy khi đụng Real, đội vĩ đại nhất lịch sử châu Âu với 13 chức vô địch Champions League.

Sau khi vào chung kết năm 2020 rồi bán kết năm 2021, PSG tự tin sẽ lần đầu đăng quang Champions League mùa này. Sự có mặt của Messi, cùng phong độ chói sáng của Kylian Mbappe khiến đội chủ sân Parc des Princes rất lạc quan.

Trận gặp Real cũng là cơ hội để giới chóp bu PSG thuyết phục Mbappe gia hạn. Nếu loại đội bóng hoàng gia khỏi Champions League, PSG sẽ chứng minh cho tiền đạo Pháp rằng họ là bến đỗ tốt hơn, không chỉ về mặt tài chính mà còn về hướng phát triển sự nghiệp.

PSG sẽ tiếp Real tại Parc des Princes ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 15/2, rồi đá lượt về trên sân Bernabeu sau đó ba tuần. Đây là lần đầu Real tái ngộ PSG tại vòng 1/8 Champions League từ sau mùa 2017-2018. Khi đó, đội bóng hoàng gia đánh bại PSG với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, trong hành trình lên ngôi vô địch. Còn lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại vòng bảng Champions League 2019-2020. Lượt đi, Real hòa 2-2 trên sân Bernabeu, rồi thua 0-3 khi làm khách tại Paris.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên