Rào chắn “hố tử thần” trên đường Phạm Ngọc Thạch để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 20-05-2024 | 18:11:10

(BDO) Ngày 20-5, đại diện UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã phối hợp với đơn vị chức năng tổ chức giăng dây rào chắn, đặt bảng cảnh báo nguy hiểm tại vị trí bị sụt lún trên đường Phạm Ngọc Thạch đoạn qua địa bàn phường Hiệp Thành.

 Lãnh đạo phường Hiệp Thành kiểm tra thực tế tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, sau khi phát hiện sụt lún trên hành lang đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc địa bàn phường Hiệp Thành, theo hướng đi trung tâm thành phố mới Bình Dương, người dân đã nhanh chóng cung cấp thông tin đến UBND phường Hiệp Thành để có hướng xử lý. Sau đó, lãnh đạo UBND phường Hiệp Thành trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra, trao đổi với ngành chức năng TP.Thủ Dầu Một và đơn vị liên quan tổ chức rào chắn tạm thời nhằm bảo đảm an toàn cho người đi đường.

  Phần bê tông kèm theo một lượng đất tương đối lớn trên mặt hành lang an toàn đường bộ đã bị xói mòn để “lộ thiên” đường ống nhựa đi ngầm phía dưới

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy vị trí sụt lún rộng vài mét vuông, chiều sâu khoảng 0,5m, phần bê tông kèm theo một lượng đất tương đối lớn trên mặt hành lang an toàn đường bộ đã bị xói mòn để “lộ thiên” đường ống nhựa đi ngầm phía dưới.

 Vị trí sụt lún được rào chắn, đặt bảng cảnh báo để người dân quan sát, đi lại an toàn

Việc rào chắn “hố tử thần” cảnh báo kịp thời giúp người dân chú ý quan sát, đi lại an toàn.

Hiện đơn vị liên quan đang tích cực triển khai phương án khắc phục.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=748
Quay lên trên