Rạp phim Bình Minh: Điểm hẹn cho khán giả trẻ yêu phim Việt

Cập nhật: 22-09-2012 | 00:00:00

Rạp Bình Minh đang ngày càng được các bạn trẻ Bình Dương chọn làm nơi giải trí mà phần lớn trong số họ đến rạp Bình Mình vì yêu các bộ phim Việt thường xuyên được chiếu tại đây.

Bên cạnh những quán bar, vũ trường mà một số bạn trẻ có điều kiện kinh tế khá giả lui tới thường xuyên để giải trí thì phần lớn các bạn trẻ Bình Dương, nhất là học sinh - sinh viên, công nhân lại có những lựa chọn khác phù hợp với sở thích và túi tiền của mình mà vẫn mang lại những cảm giác thư giãn thoải mái. Một trong những địa điểm ưa thích mà họ thường tìm đến là rạp phim Bình Minh. Bạn Phạm Thị Tuyết - khán giả đến xem phim chia sẻ: “Mỗi tuần, rạp chiếu hai bộ phim cũng là hai lần mình đến xem, chủ yếu là phim hài nên luôn mang lại tiếng cười vui nhộn, giúp mình xả được stress”. Nhiều bộ phim với những thể loại khác nhau như phim hành động, phim tình cảm, phim học đường, phim hài lôi cuốn khán giả ngày càng đông, trong đó khán giả trẻ chiếm khoảng 80%.

Không phải ngẫu nhiên mà rạp chiếu phim Bình Minh thời gian gần đây thu hút được nhiều khán giả trẻ đến xem. Bên cạnh những yếu tố như phim trước khi được phát hành phải lựa chọn sao cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu giải trí của khán giả, thường xuyên cập nhật phim mới... thì “bí quyết” lớn nhất của rạp trong những năm gần đây là chuyên chiếu những bộ phim Việt Nam. Nhờ thế, rạp Bình Minh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả trẻ Bình Dương. Tuy nhiên, không phải loại hình nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các bạn trẻ nói riêng và công chúng nói chung. Nhiều bạn trẻ đến xem phim ngoài sự thích thú vì yêu mến phim Việt, nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn thì nhiều bạn tỏ ra chưa hài lòng. Bạn Nguyễn Thanh Tâm - sinh viên năm thứ 4 Đại học Bình Dương cho biết: “Em đến đây xem phim cũng chỉ muốn thay đổi không khí, tuy nhiên, quy mô của rạp và các tiện ích ở đây vẫn còn thiếu thốn nhiều”.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khán giả trẻ một cách tốt nhất, anh Lê Viết Việt Trung - quản lý rạp Bình Minh cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu của khán giả đến với rạp bằng những bộ phim phù hợp với tâm lý, thị hiếu hiện nay, nhất là khán giả trẻ. Chính vì thế, sắp tới rạp sẽ cố gắng thay đổi thêm để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ gắn bó với rạp”.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên