Real Madrid "đánh tennis" ngay trên sân của Schalke 04

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

  Bale và Ronaldo cùng nhau hủy diệt Schalke. (Nguồn: AP)

Real Madrid đã nắm chắc chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League sau khi có chiến thắng như một set tennis với tỷ số 6-1 trên sân của Schalke 04 ở lượt đi vòng knock-out.

(Xem video clip bàn thắng)

"Tam tấu" Cristiano Ronaldo-Karim Benzema-Gareth Bale đã đua nhập mỗi người lập một cú đúp, trong khi bàn thắng danh dự của đại diện Bundesliga chỉ đến ở phút 90+1 do công của Klaas Jan Huntelaar, cầu thủ cũ của Real.

Với sự trở lại của Ronaldo, người bị treo giò những vòng gần đây tại Liga, Real Madrid không quá khó khăn để làm chủ thế trận.

Sau 21 phút bóng lăn, Real Madrid đã vượt lên dẫn trước 2-0. Benzema là người mở tỷ số sau cú sút căng trong vòng cấm. Bàn thắng thứ 2 là màn solo tuyệt vời của Bale.

Sức mạnh của Real là điều mà đội chủ nhà có thể lường trước được. Tuy nhiên, Schalke có lẽ không thể ngờ rằng "kền kền trắng" lại mạnh và khát khao giành chiến thắng đậm đến như thế.

Việc có hai bàn thắng dẫn trước đã giúp các cầu thủ Real thi đấu hưng phấn và thoải mái phô diễn sức mạnh của mình. Những pha phối hợp ăn ý liên tục diễn ra một cách thuận thục và không quá khó khăn để họ có thêm 4 bàn thắng nữa trong hiệp 2.

Ronaldo là người khởi đầu bằng một cú dứt điểm không thể cản phá ở phút 52 và chính anh là người hoàn tất bữa tiệc tưng bừng cho Real ở phút 89 với pha lập công nâng tỷ số lên 6-0. Xen kẽ cú đúp của Ronaldo là hai bàn thắng của Benzema và Bale ở các phút 57 và 69.

Tuy nhiên, khi mà tất cả tưởng chừng đó là cái kết của trận đấu, thì đúng phút bù giờ đầu tiên, Klaas Jan Huntelaar cũng đã kịp ghi bàn thắng danh dự cho đội nhà.

Với kết quả 6-1, Real Madrid đã nắm đến 99,9% giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Còn với riêng Ronaldo, cú đúp này giúp anh trở lại vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới với 11 bàn, nhiều hơn Zlatan Ibrahimovic 1 bàn.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên