Ribery giúp Bayer vượt qua Freiburg

Cập nhật: 20-03-2011 | 00:00:00

Ở những phút cuối trận đấu, tiền vệ người Pháp xuất sắc lập công giúp Bayern giành chiến thắng 2-1 trên sân Freiburg.

 

Mario Gomez đưa Bayern vượt lên ở phút thứ 9 nhưng tỷ số được cân bằng sau đó chỉ 8 phút bởi Demba Papiss Cisse. Hai đội chơi ngang ngửa cho đến khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Tiền vệ Franck Ribery ghi bàn quyết định giúp Bayern cũng cố vị trí thứ tư và tiếp tục theo đuổi suất dự Champions League mùa sau.

 

 Ngôi sao Ribery.

Sau thất bại tại Champions League, đội bóng xứ Bavaria đã lấy lại tinh thần và xác định mục tiêu cho đến cuối mùa giải. Họ có sự khởi đầu rất tốt trên sân của Freiburg. Phút thứ 9, Mario Gomez bật cao đón quả đá phạt của Ribery, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thứ 19 của Gomez tại Bundesliga 2010-2011.

 

Cầu thủ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Gomez chính là Cisse, cầu thủ của Freiburg. Cisse có cơ hội san bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 14 khi thủ môn Thomas Kraft phạm lỗi với Cedric Makiadi trong vòng cấm. Rất may cho Bayern, Kraft tự chuộc lỗi bằng pha phá phạt đền chính xác.

 

Cisse chỉ có thể ghi bàn ở cơ hội sau đó chừng 4 phút. Lần này anh dứt điểm bóng sống từ cự ly 10 m để ghi bàn thứ 18 tại Bundesliga.

 

Khi trận đấu mới diễn ra được 30 phút, tiền vệ Arjen Robben phải rời sân, giáng một đòn vào nhiệm vụ kiếm 3 điểm của Bayern. Freiburg đã có cơ hội vượt lên ở phút 35 khi Daniel Caligiuri sút dội cột và Makiadi sút bồi không đủ nhanh để chiến thắng thủ môn Kraft.

 

Sau giờ nghỉ, Freiburg vẫn là đội chơi tốt hơn. Makiadi có một cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58 nhưng sút vào cạnh lưới. Bayern đã chơi vật vờ cho đến khi Ribery ghi bàn quyết định phút 88. Tiền vệ này chạy cắt mặt hậu vệ đối phương từ cánh trái, tung cú sút bằng chân phải từ cự ly hơn 20m và đưa bóng bay vào góc xa khung thành thủ môn Oliver Baumann.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên