Richland Residence tạo sóng giao dịch từ cam kết lợi nhuận 30%

Cập nhật: 07-06-2023 | 08:11:48

Đột phá với chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 30%, dự án Richland Residence đang tạo nên cơn sốt thu hút nhà đầu tư thị trường bất động sản Bình Dương. Chỉ sau một tuần công bố chính sách mới, tính thanh khoản của dự án đã tăng mạnh.


Đông đảo khách hàng đăng ký tham quan, tư vấn dự án Richland Residence chỉ sau một tuần công bố chính sách mới

An nhàn hưởng lợi nhuận lên đến 30%

Trong khi thị trường khó khăn, khu đô thị Richland Residence vẫn duy trì được sức nóng giao dịch. Nguyên nhân giúp dự án này hút khách chính là chất lượng sản phẩm, giá bán, tiến độ xây dựng và đặc biệt chính sách cam kết hấp dẫn nhất trên thị trường.

Cụ thể, Richland Residence có giá chỉ 1,23 tỷ đồng/sản phẩm. Khách hàng sở hữu thời điểm này sẽ được áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận đặc biệt lên đến 30%. Đây là mức cam kết cao nhất, duy nhất tại thị trường Bình Dương, đảm bảo mang đến lợi nhuận cực cao và tuyệt đối an toàn cho nhà đầu tư so với gửi tiết kiệm hay các kênh đầu tư khác.

Bên cạnh đó, Kim Oanh Group còn đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi: chiết khấu 6% khi giao dịch thành công, hưởng lãi suất thanh toán sớm đến 18%, chiết khấu 3-5 chỉ vàng khi mua sỉ. Đó là chưa kể chương trình rút thăm trúng thưởng có tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Sau khi tung ra chính sách nói trên, Richland Residence nhận được sự quan tâm lớn của thị trường. Mỗi tuần, khá đông khách hàng tìm đến tham quan dự án và đăng ký giao dịch nhộn nhịp.

“Nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân vẫn đang rất lớn nhưng do thị trường biến động nên thời gian vừa qua có người nảy sinh tâm lý thăm dò, chờ đợi. Chính vì thế, cam kết lợi nhuận ít nhất gấp đôi lãi suất ngân hàng của dự án Richland Residence đã xóa tan e ngại, tạo nên tâm điểm thu hút sự chú ý tại Bình Dương", anh Nguyễn Thông - một nhà đầu tư lâu năm tại TPHCM - chia sẻ và cho biết thêm anh vừa “xuống tiền” mua cùng lúc 2 sản phẩm tại Richland Residence.


Ngoài cam kết lợi nhuận, Richland Residence còn thu hút khách hàng bởi hàng loạt chiết khấu hấp dẫn bậc nhất thị trường

Cam kết từ giá trị thực

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Richland Residence đã nhanh chóng “soán ngôi” trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Bình Dương nhờ hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh. Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần nút giao đường Vành đai 4 – ĐT 741, trung tâm thị xã Bến Cát, liền kề hàng loạt KCN VSIP II, VSIP II mở rộng, Mỹ Phước 1,2,3; KCN Đồng An, KCN Phú Gia... Xung quanh còn được bao quanh bởi những tuyến đường lớn như: Quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 743, ĐT 744… Các tuyến giao thông này đã và đang được đầu tư mở rộng, nâng cấp để tạo thế kết nối liên vùng, phục vụ chiến lược của tỉnh Bình Dương biến Bến Cát và khu vực lân cận thành “thủ phủ” công nghiệp mới.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Richland Residence được đánh giá đúng thời điểm bởi khu vực Bến Cát đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, hiện đã đủ các tiêu chí để lên thành phố vào năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050 trở thành trung tâm cấp vùng về công nghiệp, thương mại - dịch vụ phía Bắc tỉnh Bình Dương.

Theo đánh giá của ông David Jackson – Tổng giám đốc Colliers Việt Nam - hiện động lực quan trọng của thị trường bất động sản chính là sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng. Vì vậy, không quá lời khi nhận định Bến Cát là một trong những thị trường có nhiều điều kiện tốt để bứt phá trong thời gian tới. Giá bất động sản tại đây hứa hẹn còn tăng vọt, bởi hiện khu vực này ngoài việc điều chỉnh tổng thể quy hoạch còn đang được đẩy mạnh đầu tư đồng loạt dự án phát triển hạ tầng, nâng cấp đô thị, thu hút đầu tư vào thương mại – dịch vụ, giáo dục, y tế...

Một thế mạnh khác của Richland Residence là pháp lý đã khá hoàn chỉnh và minh bạch, tiến độ xây dựng nhanh chóng. Ghi nhận thực tế, nhịp độ xây dựng tại dự án được triển khai nhộn nhịp. Đến thời điểm hiện tại, Richland Residence đã khoác lên mình một diện mạo mới khang trang, toàn bộ hạ tầng và các tuyến đường nội bộ đã hoàn thiện; những công trình tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, quán cà phê, công viên… đã đi vào hoạt động.


Hệ thống hạ tầng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh là một trong những điểm mạnh giúp Richland Residence chinh phục đông đảo khách hàng

Theo tìm hiểu, tại Richland Residence, tùy sở thích, khách hàng có thể chọn phương án mua nhà xây sẵn để dọn đến ở ngay hoặc mua đất rồi tự xây dựng theo mẫu nhà đã được quy hoạch.

Sau hàng loạt động thái tích cực từ Chính phủ, lãi suất ngân hàng liên tiếp giảm, hành lang pháp lý bất động sản dần được hoàn thiện, thị trường bất động sản đang đứng trước nhiều cơ hội phục hồi. Theo các chuyên gia, đây chính là thời điểm vàng cho khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư đón đầu những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý cùng chính sách tài chính tối ưu.

"Giai đoạn này giá trị bất động sản đã được điều chỉnh về giá trị thực. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở sở hữu được bất động sản với giá hợp lý nhất. Đặc biệt, lãi suất đang tiếp tục xu hướng giảm nhanh đang kích hoạt dòng tiền chạy vào bất động sản đón đầu cơ hội trong chu kỳ tăng trưởng mới. Vì thế, nếu đầu tư ở thời điểm hiện tại thì khi thị trường phục hồi, khách hàng có thể đạt được lợi nhuận ở mức tối ưu”, ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Bán hàng Kim Oanh Group - chia sẻ.

Lam Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên