Rohto-Mentholatum (Việt Nam) khánh thành Tòa nhà sản xuất thứ 2 tại KCN VSIP I

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 12-4 Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược, mỹ phẩm thuộc Rohto Pharmaceutical Nhật Bản, đã tổ chức Lễ khánh thành Tòa nhà sản xuất thứ 2 của công ty tại KCN VSIP I, thị xã Thuận An. 

  Lãnh đạo tỉnh và công ty tham quan Tòa nhà sản xuất thứ 2 của Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Tòa nhà thứ 2 này tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với tổng diện tích hơn 21.000m2 cùng hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất hiện đại. Với việc đi vào hoạt động Toà nhà sản xuất thứ 2, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã nâng vốn đầu tư tại KCN VSIP I lên 33 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kunio Yamada, Chủ tịch Rohto Pharmaceutical Nhật Bản cho biết, thông qua việc xây dựng Tòa nhà sản xuất thứ 2, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tiếp tục cam kết vì sự phát triển lâu dài của Việt Nam, cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ hữu ích hơn, cũng như học hỏi được nhiều hơn từ các bạn Việt Nam.

Chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1996, đến năm 1999 Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đưa vào hoạt động nhà máy dược đạt chuẩn GMP tại KCN VSIP I. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như: chương trình khám mắt miễn phí tại các trường THPT, chăm sóc mắt cho trẻ em, khám da miễn phí, phòng bệnh sốt xuất huyết, trao học bổng cho học sinh nghèo và Quỹ nạn nhân thiên tai…

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên