Rơi xuống hồ “tử thần”, 4 cô gái trẻ chết thảm

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

 

Hai cô gái đứng trên mỏm đá chờ chụp hình thì bất chợt một người trượt chân ngã xuống hồ, kéo theo người bạn đứng bên cạnh. Hai cô bạn đứng trên bờ vội lao theo cứu bạn. Nhưng cả 4 cô gái đã bị hồ “tử thần” nuốt gọn.

 

Tai nạn đau lòng xảy ra vào lúc 15h20 ngày 7-2 tại khu vực hồ đá xã Đông Hòa, huyện Dĩ An (Bình Dương).

 

                                    Sau 1 giờ tìm kiếm, thi thể 4 cô gái được đưa lên bờ.

Vào thời điểm trên có 6 thanh niên, gồm 2 nam 4 nữ cùng đi đến khu vực hầm đá thuộc khu quy hoạch của Đại học Quốc gia TPHCM. Sau đó, 2 bạn nam ngồi lại trên bờ (cách mép hồ khoảng 100m), còn 4 bạn nữ rủ nhau xuống một mỏm đá sát mép hồ để chụp ảnh.

 

Do kiêng chụp 3 người,  nên nhóm nữ chia làm hai tốp. Hai người đầu tiên nắm tay nhau đứng trên mỏm đá bị trượt chân ngã xuống hồ. Thấy vậy, hai bạn nữ còn lại vội nhảy xuống cứu bạn, nhưng cả 4 cô gái trẻ đã bị lòng hồ “tử thần” nuốt gọn. Lúc 2 bạn nam đi cùng phát hiện, chạy đến nơi thì đã quá muộn.

 

Ngay sau đó, những người dân sống quanh khu vực hầm đá đã nhảy xuống hồ, bắt đầu công việc mò xác nạn nhân. Mất khoảng 1 giờ, 4 thợ lặn giỏi nhất của vùng mới đưa được nạn nhân lên bờ trong tình trạng toàn thân tím tái, chân tay co quắp. Đến 20h, xác 4 cô gái được đưa về Bệnh viện huyện Dĩ An. 

Tại đây, danh tính của các cô được xác định gồm: Nguyễn Thị Hoa (21 tuổi), Nguyễn Thị Hải (21 tuổi), Nguyễn Thị Lài (22 tuổi) và Nguyễn Thị Bình (20 tuổi), đều quê Nghệ An, cùng làm công nhân trong khu chế xuất Linh Xuân 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Cả 4 nữ công nhân này là người cùng làng, có người mới vào làm được vài tháng. Tranh thủ ngày chủ nhật được nghỉ, họ rủ nhau ra khu vực hầm đá chụp ảnh kỷ niệm.

 

Sau biết hung tin, rất nhiều bạn bè cùng công ty và chung dãy nhà trọ (gần chợ Linh Xuân, Thủ Đức) đã đến Bệnh viện huyện Dĩ An để lo các thủ tục cần thiết cho 4 cô gái xấu số.

 

Tại hiện trường, xung quanh khu vực hồ đá có hàng rào kẽm gai và biển cấm “Hồ sâu, nguy hiểm, cấm vào”. Tuy nhiên, mỗi buổi chiều vẫn còn khá đông các bạn trẻ tìm đến đây để tắm, chụp ảnh, không màng đến những hiểm nguy đang rình rập.

 

 

 

Dù có biển báo nguy hiểm nhưng nhiều bạn trẻ vẫn xem thường, để rồi dẫn đến những cái chết thương tâm.

 

Tai nạn thương tâm của 4 cô gái và nhiều cái chết từng xảy ra trước đó một lần nữa cảnh báo về sự nguy hiểm của “hồ tử thần”.

 

Hiện công an huyện Dĩ An (Bình Dương) lập hồ sơ vụ việc, bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân chuyển về quê an táng.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên