Rộn ràng chuẩn bị Giáng sinh

Cập nhật: 19-12-2010 | 00:00:00

Trong khí của tiết trời se lạnh, không khí chuẩn bị Giáng sinh và mừng năm mới đã tràn ngập khắp các con đường, ngã phố Bình Dương.(Xem videoclip)

Tại trung tâm thị xã Thủ Dầu Một, không khí mua sắm chuẩn bị lễ Noel đã nhộn nhịp hẳn lên. Các cửa hàng bắt đầu trưng bày  và buôn bán các vật dụng trang trí như: quả châu, dây kim tuyến, cây thông…. Theo những chủ cửa hàng thì giá cả không tăng nhiều so với năm trước nên thu hút rất nhiều người mua, đặc biệt là hàng của Việt Nam hiện rất hút khách. Dạo qua các đoạn đường lớn của trung tâm thị xã như: đường Cách Mạng Tháng Tám, Yersin, Bạch Đằng… không khí chuẩn bị chào đón Giáng Sinh đang trở nên hối hả hơn, một số nơi đã hoàn tất với Ông già Noel cưỡi tuần lọc, Ông già Noel chào đón các em nhỏ và những cây thông lớn trước cửa gây sự chú ý người qua đường.

Tại Giáo xứ Phú Lợi, công tác chuẩn bị Giáng sinh đang trong giai đoạn hoàn tất, mô hình hang đá sừng sững truớc cửa vào nhà thờ, các bạn trẻ đang chăm sóc lại cây kiểng để chào đón mọi người vào dự lễ Giáng Sinh. Mùa Giáng sinh năm nay được chờ đợi là mùa Giáng sinh của an lành, hạnh phúc của tất cả mọi người.

MINH PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên