Rộn ràng không khí Giáng sinh 2023 

Cập nhật: 24-12-2023 | 13:15:17

(BDO) Hôm nay (24-12), Giáng sinh năm 2023 diễn ra trong điều kiện không khí lạnh tăng cường từ phía Bắc khiến tiết trời tại Bình Dương mát mẻ, dễ chịu. Trên các tuyến đường ở TP.Thủ Dầu Một đoạn gần Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường nhộn nhịp không khí lễ hội với những cây thông khổng lồ, những đồ vật trang trí màu sắc rực rỡ thu hút nhiều người đến vui chơi, chụp ảnh…

Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận.

 Sáng sớm 24-2, đợt không khí lạnh tràn về làm cho thời tiết nhiều sương mù, không khí mát mẻ, dễ chịu. Dự báo, trong đêm nay không khí lạnh sẽ tiếp tục tăng cường, xuống thấp vào nửa đêm và sáng sớm.

 

Sáng 24-12, nhiều người dân đến chụp ảnh lưu niệm tại hang đá Chúa Giáng sinh trước Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

 Nhiều cửa hàng, cơ sở dịch vụ trang trí cây thông, các vật phẩm trang trí đón Giáng sinh năm 2023.

 Trên phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một cũng được trang trí cây thông đón Giáng sinh năm 2023 và chào mừng năm mới 2024 sắp tới.

  Phương tiện đi lại được chủ xe gắn sừng hươu đón mừng Giáng sinh năm 2023.

  Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường được trang trí cây thông lớn, máng cỏ dịp lễ Giáng sinh năm 2023.

 Xung quanh Nhà thờ Phú Cường được trang trí tái hiện máng cỏ Chúa Giáng sinh, cùng hình ảnh ông già tuyết rước xe tuần lộc thu hút người dân đến xem, chụp ảnh.


Nhiều bạn trẻ hóa trang thành ông già Noel để phát bánh, quà cho trẻ em trong đêm Giáng sinh




Người dân đến Nhà thờ Phú Cường tham quan, chụp ảnh




Lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông các tuyến đường hướng về Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường. Tuy phương tiện nhiều nhưng không xảy ra ùn ứ, ách tắc giao thông, người dân đi lễ và vui chơi trong đêm Noel thông suốt, an toàn.

 Minh Duy (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên