Rộn ràng khuyến mại dịp lễ 2-9

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Sài Gòn Co.op dự báo sức mua sẽ tăng từ 60 - 65% so với cùng kỳ nên tổ chức nhiều chương trình khuyến mại. Ngoài giảm giá đến 49% hơn 2.000 sản phẩm thiết yếu, Co.opMart còn dành ngân sách để tập trung giảm giá những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho mọi gia đình, đồng thời tặng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ một cách trực tiếp và thiết thực để khách hàng có nhiều cơ hội chọn lựa hàng Việt, qua đó hình thành thói quen tiêu dùng hàng ngày của người tiêu dùng là sử dụng hàng Việt Nam. Chương trình bán hàng lưu động cũng sẽ được Sài Gòn Co.op tổ chức ra quân vào đúng sáng ngày 31-8.

Hưởng ứng “Tháng khuyến mại 2012”, dịp lễ 2-9, hệ thống VinatexMart thực hiện chương trình “Giá sốc mỗi tuần” với hàng loạt sản phẩm thiết yếu được giảm giá và tặng kèm. Các sản phẩm giảm giá phong phú và đa dạng thuộc 5 nhóm hàng: Sản phẩm dệt may, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống. Nhằm gợi ý cho người tiêu dùng cách tiết kiệm hiệu quả đúng cách, mỗi tuần VinatexMart có một chủ đề khuyến mại riêng biệt, diễn ra từ nay đến ngày 3-9.

Tham gia chương trình khuyến mại năm nay, Vissan cũng tổ chức khuyến mại giảm giá mặt hàng tươi sống và chế biến tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Cụ thể từ ngày 27-8 đến 2-9, thực phẩm tươi sống giảm 10%, nạc đùi heo còn 77.400 đồng; thịt da heo 64.800 đồng/kg... Từ ngày 1-9 đến ngày 30-9, Vissan giảm giá 10% nhóm hàng thịt nguội, đồ hộp các loại; giảm giá 5% nhóm hàng lạp xưởng, giò chế biến, sản phẩm đông lạnh...

Ngoài 3 đơn vị nói trên, còn có nhiều đơn vị khác thực hiện khuyến mại nhân dịp lễ 2-9, như Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Trung tâm Điện máy, cửa hàng quần áo thời trang, các đơn vị du lịch lữ hành... Ngân hàng Vietcombank cũng đang phát hành miễn phí các loại thẻ ghi nợ nhằm hưởng ứng tham gia chương trình khuyến mại chào mừng ngày 2-9.

Các chương trình khuyến mại nói trên là cách để sản phẩm Việt Nam có cơ hội tiếp cận đông đảo người tiêu dùng. Từ đó, góp phần bình ổn giá cả thị trường, hỗ trợ chi tiêu, bảo đảm và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.                            

Trúc Huỳnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên