Rộn ràng quà khuyến mãi, tấp nập rạp chiếu phim Valentine

Cập nhật: 13-02-2011 | 00:00:00

Đua nhau tung khuyến mãi

Valentine càng đến gần, nhiều chương trình khuyến mãi càng được các thương hiệu, siêu thị, nhà hàng, khách sạn cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ tung ra dày đặc và cũng không ngừng “nóng” về mức độ hấp dẫn. “Valentine yêu thương giảm giá đến 50%”, “ quà tặng tình yêu mua 1 tặng 1”…

Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho ngày Tình yêu.

Tại hầu hết các siêu thị, thời điểm này đều có chương trình khuyến mãi quà tặng cho ngày yêu thương với những tên gọi rất ngọt ngào và những mặt hàng dành cho đôi lứa như chocolate, quần áo thời trang, thú nhồi bông, quà lưu niệm… được giảm giá từ 30 - 50%.

Ghé qua các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Vincom, Parkson, Grand palaza… dịp này, khách hàng rất dễ “choáng ngợp” các chương trình khuyến mãi như giảm 10 - 50%, tặng thiệp và gói quà miễn phí, mua 1 tặng 1, tặng kèm hóa đơn mua hàng… ở các nhãn hiệu có tên tuổi.

Hay ở khắp các đường phố như Kim Mã, Núi Trúc, Thái Hà nơi tập trung nhiều shop quần áo thời trang, những băng - rôn khuyến mãi bắt mắt đã được treo từ những ngày sau Tết.

Cùng với nhu cầu quà tặng trong ngày lễ này, các chương trình khuyến mãi tạo được sức hút đáng kể, đẩy mạnh sức mua. Giới kinh doanh đánh giá, Valentine là dịp để khởi động, tăng sức mua cho những những ngày hoạt động mua bán khá tẻ nhạt sau tết Nguyên đán.

Ngoài ra những bó hoa đẹp cũng là món quà đầy ý nghĩa trong ngày lễ Tình nhân. Giá của mỗi bó mua nghệ thuật từ 200.000 - 800.000 đồng.

Nóng rạp chiếu phim ngày trời rét

Có nhiều món quà để các đôi tình nhân gửi tặng cho nhau trong ngày lễ Tình yêu, nhưng có vẻ như cùng người mình thương yêu đi xem một bộ phim tình yêu lãng mạn lại là sự lựa chọn của đông đảo các bạn trẻ Thủ đô.

Các bạn trẻ xếp hàng mua vé xem phim sáng nay 13/2.

Trước cửa Rạp chiếu phim Quốc gia sáng 13/2, Mạnh Hùng, sinh viên, vui vẻ nói: “Chúng em rủ nhau đi xem phim cho vui. Bạn gái em chưa xem phim 3D bao giờ nên hôm nay đưa bạn ấy đi, chắc sẽ là một ngày khó quên với bọn em. Tiết trời hôm nay cũng rất… valentine”.

Tại Rạp chiếu phim Quốc gia, để mua được đôi vé vào xem, các đôi tình nhân, tay trong tay đứng xếp thành những hàng dài ra tận phía ngoài cửa. Dù phải xếp hàng rất đông và lâu nhưng không bạn trẻ nào thấy khó chịu. Ai cũng cố gắng chờ đợi tới lượt mình để mua vé vào xem.

“Chúng em xếp hàng cũng phải đến 15 phút rồi. Chỉ sợ ở đây hết vé, chứ đợi thêm 15 phút nữa mà còn vé thì cũng chẳng sao” - Quốc Dũng, nhân viên mới đi làm, chia sẻ. Giữa ngày trời Hà Nội lạnh giá, bước vào Rạp chiếu phim người ta không còn cảm giác lạnh lẽo mà thay vào đó là một cảm giác ấm áp, hạnh phúc hơn.

“Em thấy mình như được anh ấy tôn vinh và yêu thương nhiều hơn. Chờ mua vé xong, chúng em sẽ cùng vào rạp xem. Cứ như ngày hôm nay thì em muốn ngày nào cũng là Valentine” - Thùy Linh, bạn gái Quốc Dũng, cười nói.

Giá vé là 160.000 đồng/đôi (phim 3D, buổi chiếu ban ngày) và 200.000 đồng/đôi (phim 3D, buổi chiếu tối), còn các bộ phim chiếu bình thường có giá 80.000 - 100.000 đồng/đôi. Với mức giá này, rất nhiều bạn trẻ chấp nhận được.

Nhận định lượng khách vào xem đông trong ngày Valentine, đã xuất hiện một vài “phe vé” chào mời khách mua vé ngoài với giá cao gấp rưỡi, gấp đôi giá gốc.

Dạo qua một số rạp chiếu phim khác như Rạp tháng 8, Rạp Kim Đồng, Rạp Dân Chủ… trong buổi sáng nay, không khí nhộn nhịp các đôi tình nhân đưa nhau đi xem phim là hình ảnh mà rạp nào cũng có.

Thị trường quà tặng cho ngày Valentine khá phong phú và đang nóng lên từng giờ. Mỗi người một ý thích để chọn cho người mình yêu thương một món quà thật ý nghĩa. Đi xem phim, mua quà lưu niệm, tặng hoa hay tặng chocolate…đều là những món quà đặc biệt thay cho lời trái tim.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên