Ronaldo im tiếng khi Al Nassr hòa PSG

Cập nhật: 26-07-2023 | 06:47:27

Cristiano Ronaldo có ba cơ hội nhưng đều phung phí, khi Al Nassr hòa 0-0 trong trận giao hữu với PSG, chiều 25/7.

Trên hàng công Al Nassr, Ronaldo và Anderson Talisca đều đá chính. Hai tiền vệ tân binh Marcelo Brozovic và Seko Fofana cũng chơi từ đầu.

Ronaldo cầm bóng trước ba hậu vệ PSG trong trận giao hữu trên sân Nagai, Osaka ngày 25/7.

Al Nassr tập trung phần lớn bóng cho Ronaldo, nhưng cựu ngôi sao Man Utd dường như chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Phút 40, tiền đạo số 7 vô-lê từ cự ly năm mét vào tay thủ môn Gianluigi Donnarumma. Bốn phút sau đó, anh nhảy lên dứt điểm kiểu xe đạp chổng ngược, nhưng bóng chệch khung thành hơn một mét.

Phút 49, anh lại vô lê hụt, trước khi rời sân nhường chỗ cho Abdel Fatah. Ronaldo chưa ghi bàn nào sau năm trận giao hữu của Al Nassr hè này.

Bên phía PSG, tân HLV Luis Enrique xếp các tân binh Marco Asensio, Cher Ndour, Milan Skriniar và Noha Lemina vào đội hình xuất phát. Kylian Mbappe phải ở lại Pháp do không chịu gia hạn hợp đồng, nhưng người em Ethan Mbappe vào sân sau giờ nghỉ.

PSG có phần lấn lướt trong hiệp một. Tuy nhiên, việc thiếu một cầu thủ dứt điểm tốt khiến nhà vô địch Ligue 1 không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn. Trong đó, đáng kể là pha bỏ lỡ phút 22. Cầu thủ 18 tuổi chơi thay Mbappe, Noha Lemina sút chệch cột dù đối mặt thủ thành Nawaf Alaqidi.

Sau trận này, Al Nassr sẽ gặp Inter Milan vào ngày 27/7, còn PSG đụng Cerezo Osaka ngày 28/7 rồi Inter Milan ngày 1/8.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên