Ronaldo lập cú đúp, Real đại thắng Deportivo

Cập nhật: 04-10-2010 | 00:00:00

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành kết quả như một set quần vợt (6-1) trong trận đấu tại sân nhà ở vòng 6 Liga tối chủ nhật.

 

Trong 7 trận đấu trước, Real chỉ có 9 bàn thắng. Do vậy "cơn mưa" tại sân Bernabeu tối qua là kết quả bất ngờ đối với giới hâm mộ cũng như nhiều đội bóng khác.

 

 Cristiano Ronaldo thể hiện niềm vui sau khi lấy lại cảm giác ghi bàn quen thuộc. 

 

Real đã có màn khởi đầu lý tưởng trước Deportivo - đội xếp áp chót sau vòng 5, khi Cristiano Ronaldo đánh đầu mở tỷ số. Khi Mesut Oezil ghi bàn nhân đôi cách biệt, thất bại của Deportivo coi như được định đoạt. Trong tình huống lập công ở phút 24, tiền vệ người Đức đánh lừa, làm lỡ trớn một loạt hậu vệ đối phương trước khi sút vào lưới.

 

So với trận thắng Auxerre ở Champions League tuần trước, HLV Jose Mourinho sử dụng đội hình ra quân có xu hướng tấn công nhiều hơn. Cụ thể, tiền vệ Sami Khedira được đá chính thay Lassana Diarra. Angel Di Maria, tác giả bàn thắng quyết định vào lưới Auxerre, vào sân ngay từ đầu. Ở vị trí cao nhất trong sơ đồ chiến thuật, cầu thủ đá chính là Gonzalo Higuain chứ không phải Karim Benzema. Những thay đổi đó đã thể hiện tính đúng đắn trong quyết định của Mourinho bằng sức tấn công cải thiện đáng kể.

 

Đội hình thi đấu:

 

Real Madrid: Casillas; Sergio Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Khedira (Lass, 46'), Xabi Alonso; Di María (Juan Carlos, 78'), Özil (Granero, 68'), Cristiano Ronaldo; Higuaín.

 

Deportivo: Manu; Manuel Pablo, Zé Castro (Aythami, 67'), Lopo, Morel; Antonio Tomás, Rubén Pérez; Juan Rodríguez, Saúl (Juca, 51'), Guardado; Lassad (Adrián, 62').

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên