Rooney sẽ có tên trong trận MU ra quân

Cập nhật: 17-08-2013 | 00:00:00

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương và tham gia thi đấu cùng đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Scotland hôm 15-8, Rooney đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của MU cùng với các đồng đọi để chuẩn bị cho trận thi đấu đầu tiên của MU tại mùa giải mới gặp Swansea.

 Rooney đã có mặt để tham gia tập luyện cùng đội 1 MU

Vắng mặt trong tất cả các trận đấu của MU kể từ đầu mùa hè, một dấu hỏi lớn về tương lai của gã Shrek được đặt ra, tuy nhiên HLV Moyes vẫn lớn tiếng giải thích rằng nguyên do của việc này là Rooney liên tiếp dính chấn thương, tuy nhiên sau màn trình diễn cùng đội tuyển quốc gia, người ta thấy rằng anh đã bình phục và bản thân Moyes có mặt trên khán đài trong trận Anh gặp Scotland cũng phải thừa nhận điều này.

Việc có tên trong danh sách thi đấu là một tín hiệu khả quan nhưng không có nghĩa là tương lai của Rooney đã ngã ngũ. Trong một buổi họp báo diễn ra hôm thứ 6 vừa qua, Mourinho vẫn cho thấy tham vọng theo đuổi Rooney đến cùng.

"Chúng tôi sẽ chờ đợi một điều gì đó xảy ra cho đến ngày mở cửa cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Nếu có ai đó ở Chelsea nói rằng chúng tôi hành phục với đội hình hiện tại thì điều đó chưa hẳn đúng vì tôi luôn luôn muốn cải thiện nhân sự của đội bóng." Chelsea được cho là cũng đang theo đuổi Samuel Eto'o như là một phương án dự phòng khi thương vụ Rooney đổ bể.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên