Rùa 2 đầu nổi tiếng trên Facebook

Cập nhật: 01-08-2013 | 00:00:00

Một con rùa 2 đầu ở Mỹ đang trở thành hiện tượng khi có hẳn một Facebook với hơn 1.750 người kết bạn.

Rùa hai đầu Thelma và Louise. Ảnh: AP

Theo Metro, con rùa hai đầu này chào đời tháng trước tại vườn thú San Antonio, một trong những vườn thú nổi danh nhất nước Mỹ. Ngay sau khi chào đời, các quan chức đặt tên cho con rùa là Thelma và Louise, tên một cặp song sinh nữ từng được trao giải Oscar năm 1991.

Điều đặc biệt là con rùa này đã trở nên nổi tiếng và hiện có hẳn một trang Facebook riêng với 1.750 người bạn.

Thông tin cá nhân trên trang Facebook ghi rõ con rùa hai đầu này từng học tại trường đại học Turtledome & Slider. Nổi tiếng nhưng hiện nó vẫn còn trong tình trạng "độc thân".

Những bức ảnh về rùa hai đầu Thelma và Louise thường xuyên được nhân viên sở thú San Antonio đăng tải lên trang mạng xã hội cho thấy cả hai đang lớn lên từng ngày. Lúc mới sinh vào ngày 18/6, cả hai cái đầu của con rùa còn nhỏ hơn cả đồng xu, trong khi chiều rộng của cơ thể chỉ có 4 cm.

Debbie Rios-Vanskike, phát ngôn viên sở thú Antonio, tiểu bang Texas, Mỹ, cho biết Thelma và Louise khá hòa thuận và ít khi đụng độ. Craig Pelke, người phụ trách các loài bò sát ở sở thú thì nói rằng con rùa 2 đầu là kết quả của quá trình song sinh không tách rời.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên