Run To Live - Chạy vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Cập nhật: 04-12-2023 | 09:37:29

Không chỉ đơn thuần là một giải chạy bộ để các chân chạy ở TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… về tranh tài, Run To Live - Chạy vì cuộc sống lần 1 năm 2024 còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin - Vượt khó đến trường”. Đây là giải chạy do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TP.Hồ Chí Minh tổ chức.


Run To Live 2024 hướng đến nhiều giá trị với cộng đồng chạy bộ Việt Nam

Run To Live 2024 sẽ tranh tài trong các ngày 8, 9 và 10-3-2024 tại đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ R12 đến N13) thuộc phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức. Dự kiến sẽ có khoảng 6.000 chân chạy phong trào và chuyên nghiệp trên cả nước có dịp được thi đấu, cọ xát và cùng tham dự tranh tài ở các cự ly 5km, 10km và 21km.

Ngoài ra, Run To Live 2024 còn hướng đến việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua chương trình gây quỹ hỗ trợ chương trình “Thắp sáng niềm tin - Vượt khó đến trường” để giúp đỡ các vận động viên thể thao khuyết tật của TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn có nhiều sự kiện thú vị, các mini game giúp giải đấu trở nên sôi động, như: Sự kiện Race Kids (cự ly 1km dành cho trẻ em tham gia và “mang quà về cho mẹ”), phát RaceKit cho vận động viên tham dự… trong 2 ngày 8 và 9-3-2024.

Với mong muốn lan tỏa động lực tập luyện và thi đấu môn chạy bộ, truyền cảm hứng và rèn luyện lối sống lành mạnh, hạnh phúc, Run To Live 2024 mong muốn tạo nên một sân chơi thu hút đông đảo cộng đồng chạy bộ tại TP.Hồ Chí Minh và trên cả nước cùng đăng ký tham dự để tạo nên một giải đấu ấn tượng, thành công và cùng nhau lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên