“Running man” được coi như thành viên trong gia đình Arsenal

Cập nhật: 04-08-2013 | 00:00:00

 

Trước trận đấu giữa Arsenal và Napoli, đội chủ sân Emirates đã giành vài phút đầu để tôn vinh Running man. Theo đó, hình ảnh Running man khoác trên vai quốc kì Việt Nam đã được 6 vạn khán giả có mặt trên sân chiêm ngưỡng và vỗ tay ủng hộ. Không những thế, hình ảnh đẹp này còn được phát sóng trực tiếp đến 25 quốc gia, do công ty MP & Silva phân phối.

Arsenal đón Running man Vũ Xuân Tiến không phải theo cách các ngôi sao đón người hâm mộ, mà các Pháo thủ coi Xuân Tiến như một vị khách quí. Xuân Tiến có cơ hội được gặp riêng và tặng quà những thần tượng của mình như Podolski, Arteta, Sagna...

Với quốc kì Việt Nam trên vai, anh có cơ hội trở thành ngôi sao sáng nhất giữa SVĐ Emirates. Dù chỉ trong một phút ngắn ngủi nhưng đó cũng là cơ hội để hình ảnh Việt Nam được quảng bá đến bạn bè thế giới.

Phát biểu trên trang cá nhân, Jack Wilshere cho rằng Running man không chỉ là một vị khách mà còn giống như một thành viên của Arsenal: “Thật vui mừng khi được gặp lại Running man. Chào mừng anh đến với mái nhà chung của Arsenal.”

Còn Podolski chia sẻ tấm hình chụp chung với Running man: “Thật là một bất ngờ, chào mừng Running man. Người bạn của chúng ta đã đến từ Hà Nội để cổ vũ Arsenal tại Emirates Cup. Và lần này, anh ấy đã dùng máy bay chứ không chạy bộ.”

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên