Rút ruột quà Tết gói sẵn

Cập nhật: 22-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày mùng 8 Tết, các thành viên trong gia đình anh T.T.H ở ấp Bình Phú, xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An xúm xít cùng nhau khui các giỏ quà gói sẵn được người thân, bạn bè biếu tặng nhân dịp tết Canh Dần vừa qua. Khi mở các hộp trà và cà phê mọi người hết sức ngỡ ngàng vì bên trong hộp trà trống rổng, còn bên trong hộp cà phê toàn là giấy vụn.

Hộp trà trống rổng và hộp cà phê toàn giấy vụn trong giỏ quà gói sẵn tại nhà anh T.T.H

Anh T ở cùng ấp với gia đình anh H cho biết năm rồi ở địa phương cũng có vài gia đình từng là nạn nhân của hàng dỏm, hàng nhái trong những giỏ quà gói sẵn. Bánh kẹo thì quá hạn sử dụng hoặc kém chất lượng, hộp rượu in nhản ngoại nhưng bên trong toàn nước lả pha màu lạt nhách… .

 

Để không phải mua nhầm bánh kẹo giả, rượu nhái… tràn lan những ngày cận tết, bà con nên chọn các cửa hàng uy tín để đặt hàng. Tránh tình trạng dở khóc, dở cười trong những ngày đầu năm như gia đình anh H.

 

Công Luận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên