Sẵn sàng cho giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương 2024

Cập nhật: 04-09-2024 | 10:33:25

Từ ngày 6 đến ngày 8-9, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương 2024. Giải đấu quy tụ 9 đơn vị trên địa bàn tỉnh, cùng một câu lạc bộ doanh nghiệp tham gia tranh tài.


Vovinam hiện đang rất phát triển tại Bình Dương

Theo điều lệ giải, các võ sĩ sẽ tham gia tranh tài ở hai nội dung thi đấu chính gồm: Thi đấu đối kháng và hội diễn (quyền). Trong đó, nội dung hội diễn (quyền), các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 10 nội dung gồm có: Đơn luyện tay không nam - nữ; đơn luyện vũ khí nam - nữ; song luyện nam - nữ; đa luyện vũ khí nam; đa luyện tay không nữ; đòn chân tấn công và tự vệ nữ.

Tổng cộng có 14 hạng cân thi đấu. Ở nội dung dành cho nữ, các võ sĩ tranh tài ở 6 hạng cân. Trong khi nội dung dành cho nam, các vận động viên sẽ tranh tài ở 8 hạng cân khác nhau. Ban tổ chức cho biết, sẽ áp dụng luật thi đấu Vovinam do Tổng cục Thể dục Thể thao ban hành tại giải đấu năm nay.

Được biết, giải đấu được tổ chức nhằm kỷ niệm 86 năm thành lập môn phái Vovinam Việt võ đạo (1938-2024). Đồng thời, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1055
Quay lên trên