Sabeco tổ chức hội nghị tri ân khách hàng khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 06-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (6-10), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng khu vực Đông Nam bộ. Dự hội nghị có đại diện một số sở ngành tỉnh Bình Dương, cùng hơn 300 khách hàng là các nhà phân phối Bia Sài Gòn các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh và Bình Phước.

 Đại diện lãnh đạo Sabeco trao số tiền quyên góp cho bà Trần Thị Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương.

Trong năm 2012, với sự nỗ lực của lãnh đạo Sabeco và toàn thể cán bộ, nhân viên, tình hình sản xuất và kinh doanh của đơn vị tiếp tục ổn định và đạt được kết quả đáng khích lệ. Tính đến ngày 30-9-2012, Sabeco đã tiêu thụ 888 triệu lít, đạt 69,5% kế hoạch năm, bằng 103,46% so với cùng kỳ. Trong đó, sản lượng tiêu thụ tại khu vực miền Đông Nam bộ là 108 triệu lít, đạt 75% so với kế hoạch và tăng 0,9% so với cùng kỳ.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, trong năm qua, Sabeco đã xây tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại tỉnh Bình Dương và tỉnh Tây Ninh, với tổng số tiền là 250 triệu đồng. Tại hội nghị, Sabeco cũng đã tổ chức chương trình quyên góp cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp này, Sabeco chính thức giới thiệu sản phẩm mới bia lon Special, bia chai 333 Premium. Các sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 15-10-2012 sắp tới.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=433
Quay lên trên