Sách-Nguồn tri thức vô hạn

Cập nhật: 18-11-2022 | 18:56:58

Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18-11, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Talkshow “Sách- Nguồn tri thức vô hạn”.


Các diễn giả chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các phòng, khoa và sinh viên

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Ngày hội đọc và thuyết trình sách năm 2022” do trường tổ chức nhằm tạo sân chơi, thói quen để sinh viên tham gia đọc và thuyết trình sách, tiến đến thành lập câu lạc bộ sách trong nhà trường.

Trong chương trình, các diễn giả đã chia sẻ với sinh viên về những lợi ích của việc đọc sách, phương pháp đọc sách sao cho hiệu quả nhất, các cách để hình thành và nuôi dưỡng thói quen đọc sách… Ngoài ra, từ những câu hỏi của sinh viên, các diễn giả đã khơi gợi, tạo niềm hứng thú và lan toả tình yêu đọc sách trong sinh viên, giúp sinh viên làm giàu vốn kiến thức, tăng khả năng tư duy, sáng tạo, từ đó việc học tập sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. 

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên