Sách về cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Cập nhật: 16-11-2022 | 10:43:00

Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 - 23/11/2022), NXB Trẻ giới thiệu hai tựa sách: “Chất ngọc Võ Văn Kiệt” và “Võ Văn Kiệt: Người thắp lửa” (tái bản).

Trong “Chất ngọc Võ Văn Kiệt”, tác giả Nguyễn Chiến Thắng, nguyên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long chắt lọc tỉ mỉ những điểm sáng độc đáo về cuộc đời, tài năng, phẩm cách để phác họa nên chân dung và sự nghiệp của Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Cuốn “Võ Văn Kiệt: Người thắp lửa” (nhiều tác giả) được chia thành bốn phần: Hành trình Võ Văn Kiệt - cuộc đời và sự nghiệp với nhiều hình ảnh và tư liệu quý qua từng thời kỳ; năng lượng Võ Văn Kiệt - những bài viết về cải cách đúng đắn của ông trong công cuộc xây dựng đất nước; một người của nhiều người - những câu chuyện gần gũi và xúc động về cố Thủ tướng; những trang viết Võ Văn Kiệt - những bài báo ông viết về đại đoàn kết dân tộc, về xây dựng Đảng, chống đói nghèo…

Theo NDO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên