Sacombank Bình Dương: Trao tặng quà tết tại phường Hưng Định, TP.Thuận An

Cập nhật: 11-01-2023 | 08:27:54

Sáng 10-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bình Dương tổ chức chương trình trao tặng quà tết tại 2 địa điểm: Nhà tình thương giáo xứ Búng và Mái ấm Tình mẹ (ảnh) tại phường Hưng Định, TP.Thuận An.

Tại đây, Sacombank Chi nhánh Bình Dương trao tặng quà tết cho 174 trẻ em mồ côi, gia đình khó khăn, khuyết tật bẩm sinh. Mỗi suất quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày tết. Tổng kinh phí trong đợt trao tặng quà lần này trên 104 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa được Sacombank duy trì thực hiện trong 20 năm qua.

Năm nay, chương trình “Ấm áp mùa xuân lần thứ 20 - Xuân Quý mão 2023” được Sacombank triển khai từ 23-12-2022 với tổng kinh phí 7,8 tỷ đồng. Đây là hoạt động được Sacombank triển khai khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi, Quỹ Công đoàn Sacombank và tập thể nhân viên ngân hàng đóng góp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên