Sacombank - Chi nhánh Bình Dương: Phối hợp tổ chức chương trình “ấm tình mùa xuân”

Cập nhật: 19-01-2024 | 09:01:06

 Sáng 18-1, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bình Dương phối hợp với Mái ấm Tình mẹ 2 (TP.Thuận An) tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 - Xuân Giáp Thìn 2024, trao tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, hoàn cảnh gia đình khó khăn, khuyết tật, phụ nữ cơ nhỡ không nơi nương tựa.

Theo đó, Sacombank - Chi nhánh Bình Dương đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà tết với tổng giá trị 50 triệu đồng (ảnh). Được biết, chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui xuân đến cho các hoàn cảnh thiếu may mắn. Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như hiến máu nhân đạo, học bổng ươm mầm ước mơ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên