Sacombank dành 100 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp quận Tân Bình

Cập nhật: 11-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng các Ngân hàng OCB, Agribank, ACB và MB vừa ký kết hợp đồng tín dụng với tổng trị giá gần 217 tỷ đồng cho 19 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM. Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 10 doanh nghiệp với mức lãi suất 13%/năm.

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh TP.HCM và UBND quận Tân Bình.

Ông Đào Nguyên Vũ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank đại diện 5 ngân hàng cho biết: Nhằm thiết thực góp phần chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc ổn định nguồn vốn phục vụ hoạt động kinh doanh trong những tháng cuối năm, từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai 15 gói nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá 11.000 tỷ đồng và 180 triệu USD để hỗ trợ các doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Hi vọng rằng thông qua các chương trình đồng hành như hôm nay, Sacombank sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn về nguồn vốn sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm nay và cũng là tạo tiền đề đồng hành cùng các doanh nghiệp tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên