Sacombank dành 20 tỷ đồng vay ưu đãi cho doanh nghiệp Nhà Bè

Cập nhật: 07-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa ký kết hợp đồng tín dụng với 4 ngân hàng (Vietinbank, Agribank, DongA Bank và OCB) với tổng nguồn vốn 121 tỷ đồng (ảnh).

 

Nguồn vốn này sẽ hỗ trợ cho 27 doanh nghiệp và 3 hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè (TP.HCM). Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 20 tỷ đồng cho 6 doanh nghiệp và 2 hộ kinh doanh với mức lãi suất từ 10 %/năm.

Phó Tổng Giám đốc Sacombank, ông Đào Nguyên Vũ, cho biết “trong giai đoạn hiện nay, Sacombank luôn quán triệt mục tiêu thúc đẩy kinh tế và tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân kinh doanh. Vì vậy, từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai tổng cộng 15 gói nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá 19.450 tỷ đồng và 90 triệu USD để hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Hoạt động này là minh chứng cụ thể cho quyết tâm của chúng tôi trong việc hỗ trợ các khách hàng tiếp cận các nguồn vốn có giá thành hợp lý để tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, giải quyết hàng tồn kho và phát triển ổn định trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn”.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên