Sacombank khai trương Chi nhánh Kampong Cham (Campuchia)

Cập nhật: 01-07-2014 | 17:24:56

(BDO) Ngày 22-3, Sacombank Cambodia Plc đã khai trương hoạt động Chi nhánh Kampong Cham tại số 43, Quốc lộ 7, phường Veal Vong, thành phố Kampong Cham, tỉnh Kampong Cham, Campuchia (ảnh).

Từ tháng 6-2009, Sacombank là Ngân hàng Việt Nam tiên phong mở rộng hoạt động đến Campuchia. Sau hơn 2 năm hoạt động, được sự chấp thuận của Ngân hàng Quốc gia Campuchia và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Sacombank đã chuyển đổi chi nhánh tại Campuchia thành ngân hàng con - Sacombank Cambodia Plc 100% vốn Sacombank nhằm đánh dấu bước chuyển tiếp giai đoạn mới của chiến lược phát triển và nâng cao năng lực hoạt động của mình tại Campuchia nói riêng và tại khu vực Đông Dương nói chung. Qua đó, Sacombank có thêm điều kiện để cung ứng những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích dành cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Campuchia, giới kiều bào và các tầng lớp dân cư Campuchia.

Sacombank Cambodia Plc có trụ sở đặt tại số 60, Đại lộ Norodom, phường Sangkat Chey Chumnas, quận Khan Daun Pênh, thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia, vốn điều lệ là 38 triệu USD, thời hạn hoạt động 99 năm theo loại hình hoạt động ngân hàng thương mại. Tính tới ngày 20-3-2012, Sacombank Cambodia Plc có tổng huy động vốn 47 triệu USD, dư nợ cho vay 60 triệu USD. Doanh số chuyển tiền 2 chiều giữa Campuchia – Việt Nam qua Sacombank trong năm 2010 và 2011 đạt 521 triệu USD. Hệ khách hàng của Sacombank tại Campuchia đạt trên 2.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay mạng lưới hoạt động của Sacombank Cambodia Plc gồm 04 Chi nhánh Olympic, Siêu thị Việt Nam, Chbar Ampeou và Kampong Cham.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên