Sacombank khai trương Phòng Giao dịch thứ 12 tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 31-07-2017 | 15:11:58

(BDO) Sáng 31-7, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Thủ Dầu Một tại địa chỉ số 425 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Các đại biểu cắt băng khai trương Sacombank PGD Thủ Dầu Một

Sacombank PGD Thủ Dầu Một được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn của Sacombank, cung cấp cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn và khu vực lận các giải pháp tài chính tối ưu thông qua các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp với từng khách hàng, như: Huy động vốn, cho vay tiêu dùng; dịch vụ tài khoản, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối; dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử... Nhân dịp khai trương, Sacombank PGD Thủ Dầu Một dành tặng nhiều phần quà khuyến mại cho khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Sacombank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1136
Quay lên trên