Sacombank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Car Card

Cập nhật: 11-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) vừa công bố ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Car Card tại Việt Nam.

Đây là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng có thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/tháng với thời gian làm việc chính thức tại một đơn vị từ 3 tháng trở lên hoặc khách hàng sở hữu xe hơi (tối đa 9 chỗ ngồi, xe có giá trị trên 300 triệu đồng và có thời gian sản xuất không quá 5 năm tại thời điểm khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thẻ Car Card). 

Theo đó, chủ thẻ Sacombank JCB Car Card được ưu đãi và giảm giá khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến xe hơi như sửa chữa bảo trì và thay thế phụ tùng, âm thanh, phụ kiện xe, ưu đãi đặc biệt khắp thế giới từ tổ chức thẻ quốc tế JCB; giảm giá đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ có biểu tượng Sacombank Plus; mua hàng trả góp với lãi suất 0%, tích lũy điểm để đổi quà khi mua sắm… Khách hàng có thể dùng thẻ Sacombank JCB Car Card để thanh toán tại hầu hết điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam và gần 17 triệu đơn vị chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới.

Ngoài ra, chủ thẻ Sacombank JCB Car Card còn được hưởng các tiện ích của thẻ tín dụng quốc tế thông thường như được cấp hạn mức tín dụng lên đến 200 triệu đồng, được mua trước, trả sau với tối đa 45 ngày được miễn lãi, không cần phải có tài sản đảm bảo khi mở thẻ, được thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và qua internet, rút tiền mặt tại tất cả  ATM có biểu tượng JCB trong nước và quốc tế. Thanh toán khoản vay dễ dàng, mọi lúc mọi nơi qua dịch vụ ngân hàng điện tử và mạng lưới ATM của Sacombank trên toàn quốc, được nộp tiền mặt/chuyển khoản vào thẻ/tài khoản Sacombank tại ATM Sacombank...

Đặc biệt, từ ngày 9-11-2012 đến 29-1-2013, Sacombank có chương trình ưu đãi tặng 500.000 đồng cho 1.000 chủ thẻ Sacombank JCB Car Card chính đầu tiên có tổng giá trị giao dịch thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) và qua internet đến ngày 29-1-2013 đạt tối thiểu 5 triệu đồng.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên