Sacombank: Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

Sáng qua (19-9), Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Bình Dương đã tổ chức lễ trao học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” năm 2011 cho 20 em học sinh trường THPT Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, 10 quyển tập. Tại địa bàn tỉnh Bình Dương, Sacombank sẽ thực hiện trao tặng 70 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên tại 4 trường THPT gồm: Nguyễn Trãi, An Mỹ, Phước Vĩnh và trường Đại học Bình Dương.

Năm 2011, trong tổng số 2.340 suất học bổng trao tặng, Sacombank dành 2.070 suất học bổng cho học sinh tại tất cả các tỉnh, thành trên cả nước có Chi nhánh Sacombank đang hoạt động (trừ khu vực TP.HCM và Hà Nội). Bên cạnh đó, Sacombank cũng sẽ dành 270 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho sinh viên trên cả nước. Điều kiện xét tặng học bổng là sinh viên đang học tại các trường đại học hệ chính quy thuộc các ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Y dược, Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ; đạt điểm trung bình của năm học gần nhất từ 7,5 trở lên và ưu tiên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Sacombank còn dành 20 suất học bổng cho tân sinh viên thủ khoa năm 2011, có hoàn cảnh khó khăn.

THANH HỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên