Sacombank trao học bổng tại Thuận An

Cập nhật: 14-09-2010 | 00:00:00

Thực hiện chương trình “Sacombank ươm mầm cho những ước mơ”, sáng qua (13-9), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bình Dương đã trao 16 suất học bổng cho 16 học sinh xuất sắc lớp 12 trường THPT Nguyễn Trãi (thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An). Mỗi suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 10 quyển tập.

Từ năm 2004 đến nay, tổng ngân sách Sacombank dành cho chương trình “Sacombank ươm mầm cho những ước mơ” là hơn 12 tỷ đồng với hơn 13.000 HS-SV trên toàn quốc được nhận học bổng. Ngoài chương trình này, Sacombank còn tham gia các chương trình không định kỳ như khuyến khích phát triển tài năng, bảo trợ các mái ấm tình thương, tài trợ nạn nhân chất độc da cam, tài trợ bệnh nhân nghèo phẫu thuật tim - mắt trên toàn quốc...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X