Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Lướt Intenet Banking - Nhận ngay quà tặng”

Cập nhật: 25-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 24-9-2012 đến ngày 30-11-2012, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mại “Lướt Intenet Banking - Nhận ngay quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng qua internet (internet Banking của Sacombank) trên toàn quốc.

Theo đó, trong thời gian chương trình diễn ra, 1.000 khách hàng cá nhân đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ internet Banking và có phát sinh giao dịch sẽ được tặng ngay 100.000 đồng; 2.000 khách hàng cá nhân đầu tiên sử dụng dịch vụ thanh toán các hóa đơn qua internet banking sẽ được tặng ngay 50.000 đồng; khách hàng cá nhân có doanh số giao dịch cao nhất qua internet Banking vào mỗi 2 tuần sẽ được tặng ngay máy tính bảng New Ipad và  các quà tặng khác dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại (Topup). Đặc biệt, vào các ngày 20 của tháng, Sacombank miễn phí tất cả các giao dịch qua internet Banking.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên