Sacombank vào Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 tại lễ công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Bảng xếp hạng VNR 500) do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet tổ chức lần thứ 6 tại Hà Nội.

Bảng xếp hạng VNR500 là nơi ghi nhận và đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong mỗi năm tài khóa.

Bảng xếp hạng là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo các chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế. Việc Sacombank đáp ứng thỏa đáng các tiêu chí của Bảng xếp hạng về doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và được xếp vào Top 10 đã phản ánh được tình hình hoạt động khả quan trong năm 2012 của Sacombank.

                                                                                                                    Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên