Sài Gòn Land hoàn thành bàn giao “sổ đỏ” cho khách hàng dự án khu nhà ở Sài Gòn Land

Cập nhật: 22-07-2022 | 18:10:35

(BDO) Những năm qua, Sài Gòn Land luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị thật cho khách hàng. Trên hành trình trong lĩnh vực bất động sản, các dự án do Sài Gòn Land triển khai đều mang lại giá trị an cư, đầu tư tiềm năng cho khách hàng. 

Tiếp nối những giá trị đó, Sài Gòn Land Group vừa hoàn thành bàn giao “sổ đỏ” cho khách hàng ở dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land.

Dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land

Dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land thuộc phường Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau khoảng thời gian xây dựng hạ tầng, hoàn thiện pháp lý và hoàn thành bàn giao cho khách hàng từ tháng 7-2022, Sài Gòn Land đã chính thức trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho cư dân dự án. Việc bàn giao sổ đỏ giúp khách hàng yên tâm an cư lạc nghiệp, đồng thời gia tăng giá trị sở hữu, đầu tư trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Hồng Nhung -  một trong những chủ nhân của dự án, chia sẻ: “Cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, gia đình tôi rất vui mừng. Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng thi công xây dựng cũng như khả năng kết nối tiện ích của dự án, như trường mầm non, hạ tầng điện nước… Tôi rất an tâm khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp và đầu tư ưng ý; đồng thời lựa chọn đồng hành với chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp”.


Đại diện Sài Gòn Land Group trao giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho người dân

Tuy có những khó khăn trong thời gian qua do dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Sài Gòn Land đã nhiều cố gắng nhanh chóng triển khai các hạng mục công việc, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành để trong thời gian ngắn nhất có thể trao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho khách hàng của mình. Việc hoàn thành bàn giao sổ đỏ cho khách hàng nhằm bảo đảm sự minh bạch trong từng dự án và thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư Sài Gòn Land đối với quyền lợi của khách hàng.


Trường Mầm non Sài Gòn Land đưa vào sử dụng đáp ứng đầy đủ tiện ích nội khu cho cư dân.

Đại diện Sài Gòn Land Group, Luật sư Lê Liên, Trưởng phòng pháp lý Sài Gòn Land, chia sẻ: Thời gian qua, thị trường bất động sản gặp không ít khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19. Mặc dù vậy, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Tổng Giám đốc, Sài Gòn Land Group vẫn đẩy mạnh đầu tư xây dựng, cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Việc bàn giao “sổ hồng” cho khách hàng rất có ý nghĩa với Sài Gòn Land  nói riêng và khách hàng nói chung. Được sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền địa phương Sài Gòn Land đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục pháp lý, ra sổ cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Những năm qua, các dự án do Sài Gòn Land làm chủ đầu tư luôn tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, kết nối giao thông thông thoáng, dễ dàng di chuyển. Từ các dự án chỉ mất trung bình 15 phút để đến các tiện ích trung tâm của Bình Dương, nhanh chóng đi đến nhiều tỉnh, thành như TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước… Từ các dự án, việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành và các khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Aeon Mall, BigC, Vincom Plaza, các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Columbia Asia Bình Dương… cũng chỉ mất vài phút.

Có thể thấy, qua hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng cam kết cho cư dân, Sài Gòn Land luôn khẳng định tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cùng khách hàng đầu tư và phát triển bền vững, tiếp tục nỗ lực khẳng định là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực phía Nam.

Ngày 29 tháng 11 năm 2021, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2732/QĐ-UBND về việc cho phép chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên. Cụ thể, UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Land được phép chuyển quyền sử dụng đất ở đã đầu tư hạ tầng của 266 lô đất ở liền kề có vị trí không nằm trên mặt tiền tuyến đường ĐH410 thuộc dự án khu nhà ở Sài Gòn Land, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên cho người dân tự xây dựng nhà ở theo quy hoạch chi tiết, theo thiết kế mẫu, quy chế quản lý quy hoạch và giấy phép xây dựng…

Phương Lê - Hà Khánh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên