Sắm xe chơi Tết, chọn ngay Vios với ưu đãi 55 triệu đồng

Cập nhật: 17-12-2021 | 08:55:50

Vios 2021 được xem là mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, TRC, HAC, VSC, cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi khí.

Tháng 11/2021, Toyota ghi nhận thành công khi Corolla Cross là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 3.346 xe; Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B và thứ 2 trong thị trường với doanh số 2.739 xe, bỏ xa đối thủ.

Khách hàng mua Vios, sẽ được hỗ trợ 20 triệu đồng vào giá bán, cộng thêm mức giảm 50% lệ phí trước bạ thì khách hàng đã được lợi khoảng 55 triệu đồng, bằng 10% giá trị chiếc xe. Bên cạnh đó, Toyota cũng có gói vay mua xe với thủ tục đơn giản nhanh chóng cùng lãi suất chỉ 1,99%/năm (6 tháng đầu), nghĩa là bạn chỉ cần trả trước 95 triệu đồng là có thể vi vu lái xe về nhà. Có thể nói, đây là cơ hội có một không hai để bạn hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi và cũng là thời điểm thuận lợi nhất để mua xe kịp đón Tết du Xuân.

Vios là mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam với hơn 200.000 xe đã được bán ra kể từ năm 2003 tới nay, đồng thời cũng là mẫu xe luôn đứng đầu thị trường mà chưa có đối thủ nào đạt được nhiều kỷ lục như vậy. Mẫu xe “quốc dân” bền bỉ theo năm tháng, tiết kiệm xăng tối ưu, kinh tế trong sửa chữa bảo dưỡng khi chi phí rẻ ở bất cứ gara nào cũng sửa được, phụ tùng thay thế có sẵn cũng như giá bán lại cao. Chính vì lẽ đó, người ta mua Vios là mua sự yên tâm, mua một chiếc xe hơi thực dụng đúng nghĩa, cần mẫn phục vụ chủ nhân cũng như mang lại nguồn lợi tài chính lớn nhất nếu làm xe dịch vụ.

Vios 2021 mới sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, năng động với dáng vẻ thể thao cũng như hàng loạt trang bị như đèn chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh trên cao, ăng ten vây cá, cảm biến trước sau, camera lùi,… Không gian nội thất là sự rộng rãi đặc trưng trên các xe Toyota với đầy đủ tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ 0.5 độ C, vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm chức năng cả ga tự động, hàng chục hốc chứa đồ tiện dụng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi với bệ tỳ tay, sàn để chân phẳng hay tự lưng ghế có thể gập được (duy nhất trong phân khúc) để gia tăng không gian cho khoang hành lý,…

Đặc biệt, Vios 2021 được xem là mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi khí (đối thủ chỉ có 6 hoặc 4), dây an toàn 3 điểm tại tất cả vị trí ngồi, móc ghế trẻ em ISO FIX,…

“Mình chọn Vios bởi danh tiếng cũng như sự thực dụng của chiếc xe, cũng tham khảo nhiều xe khác nhưng khi ra showroom lái thử rồi mới thấy rằng Vios hơn hẳn các đối thủ. Ví dụ như tổng chi phí bảo dưỡng từ 0 -100.000km được hãng đưa ra chỉ ở mức 23 triệu đồng, trong khi con số này ở đối thủ là 32 hoặc 35 triệu đồng, hay như Vios bền bỉ tiết kiệm xăng nữa cũng sẽ giúp mình bớt lo lắng khi đi xa cũng như tiết kiệm tiền. Hoặc ví như trang bị an toàn, xe cũng có tới 7 bóng khí giúp mình yên tâm hơn khi chở cả gia đình 4 – 5 người trên xe. Mua xe đợt này lại hời được tận 55 triệu đồng, cơ hội có một không hai thế là phải chớp lấy ngay chớ” – chia sẻ của anh Phạm Tuấn Anh (Biên Hoà, Đồng Nai).

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios trong tháng 12, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, dành cho Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis. Mức ưu đãi đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, lãi suất hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, cho các khách hàng có khoản trả góp ôtô được giải ngân từ 01/11/2021 đến hết ngày 28/01/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm, mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cho khách hàng, cùng nhiều chương trình, quà tặng khác.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên