San bằng sẹo rỗ bằng hệ thống Fire-Xel

Cập nhật: 14-08-2010 | 00:00:00

Khi bị tổn thương, làn da chúng ta lập tức đưa ra những cơ chế sinh học cần thiết cho việc làm lành. Những vết thương lành miệng thường để lại dấu vết trên bề mặt da với tên gọi - Sẹo.

 

Sẹo tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là nguyên nhân khiến chúng ta thiếu tự tin. Một vết sẹo dù lớn hay nhỏ cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh suốt cuộc đời bạn, nhất là khi nó xuất hiện ở mặt. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành và tùy mức độ khác nhau, làn da sẽ có nhiều loại sẹo, trong đó, phải kể đến loại sẹo hình thành phổ biến trên mặt do di chứng từ mụn trứng cá hay đậu mùa để lại - sẹo rỗ, mụn. Với mật độ dày đặc hay thưa thớt, từng vết lõm tròn li ti, sẹo rỗ là nỗi đau của làn da từng bị thương tổn.

 Hình ảnh trước và sau khi điều trị bằng Laser CO2 vi điểm

Tại Avida Spa, việc điều trị những vết sẹo này được xem là một điểm mạnh trong lĩnh vực làm đẹp bằng công nghệ cao. Hiện nay, xóa sẹo vẫn còn phức tạp với nhiều giai đoạn cùng những đau rát mà người điều trị phải chịu đựng. Tuy nhiên, ứng dụng mới từ công nghệ laser CO2 vi điểm của hệ thống Fire - Xel có thể san bằng sẹo rỗ, giúp thay da mới với lộ trình nhẹ nhàng, đạt kết quả tốt mà không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

 

Hệ thống này kết hợp 3 chế độ riêng biệt: Laser CO2 siêu xung, phân tích da và laser CO2 vi điểm, việc điều trị sẹo trở nên chính xác cho từng mm2 bề mặt da. Cụ thể:

 

Laser CO2 siêu xung tạo ra năng lượng siêu mài mòn tối ưu, có khả năng bóc tách tổ chức sẹo, mài sẹo. Chế độ này tiến hành là phẳng làn da, những vết sẹo lõm được loại bỏ nhanh chóng, đem lại sự nhẵn mịn.

 

Trong khi đó, Laser CO2 fractional (vi điểm) đóng vai trò tái tạo da một cách hiệu quả với bước sóng 10.600nm. Chế độ này phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh, kéo dài quá trình tái tạo collagen, làm đầy vết lõm. Bên cạnh đó, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da cũng được loại bỏ, màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt, da săn chắc hơn.

 

Ngoài ra, với những bề mặt da có hiện tượng lỗ chân lông giãn rộng, laser CO2 là một lựa chọn để thu nhỏ chúng và giúp da láng mịn tự nhiên.

 

Bạn nên tiến hành khắc phục sẹo sớm. Tùy theo thời gian hình thành và hiện trạng da của mỗi người, Avida Spa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt với thời gian nhanh nhất và kinh tế.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên