"Sân chơi đường phố" - Khúc hát tri ân

Cập nhật: 19-11-2022 | 22:46:42

Những giai điệu ngọt ngào, sôi động đã mang đến cho toàn thể khán giả Sân chơi đường phố một đêm nhạc tri ân Thầy Cô thật nhiều cảm xúc lắng đọng và ấn tượng. Diễn ra vào tối 19/11 tại Công viên thành phố mới Bình Dương, chương trình "Khúc hát tri ân" là món quà tinh thần dành tặng khán giả và cho các Thầy Cô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).


Tiết mục Con đường đến trường của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương do ca sĩ trẻ Bảo Quyên giải ba tìm kiếm tài năng TNCN năm 2022 trình bày.

Đêm diễn bao gồm các tiết mục văn nghệ được thực hiện bởi ban nhạc LIS Band. Theo nhận xét của người dân và khán giả đến xem, các tiết mục được đầu tư, tập luyện kỹ lưỡng với đa dạng các thể loại đơn ca, song ca và tâm ca. Sự kết hợp đặc sắc giữa âm thanh, đạo cụ, trang phục cùng phong cách trình diễn vô cùng tự tin của các bạn ca sỹ LIS band đã mang đến chương trình một không khí tưng bừng và sôi nổi hơn bao giờ hết.






Chủ đề “Khúc hát tri ân” được các ca sĩ trẻ của Lis Band đầu tư và biểu diễn lắng động qua từng tác phẩm về Thầy Cô.

Chương trình “Khúc hát tri ân” là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.


“Sân chơi đường phố” thường xuyên đổi mới nội dung theo từng chủ đề để phục vụ người dân và khán giả đến tham gia hưởng ứng.

Chương trình đã diễn ra thành công thu hút đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã đến tham gia hưởng ứng và để lại nhiều cảm xúc ấn tượng cho toàn thể khán giả. Ngoài ra, tại Chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng các phần quà cho các thầy cô hiện đang công tác tại phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một.


Ban Tổ Chức trao tặng quà cho các Thầy Cô hiện đang công tác tại Phường Hòa Phú , Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên