“Sân chơi đường phố” - Nơi kết nối đam mê của những bạn trẻ yêu âm nhạc

Cập nhật: 20-08-2022 | 22:25:10

Trải qua 20 chương trình, người dân Bình Dương đã dần quen thuộc với địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao - một điểm hẹn mang tên “Sân chơi đường phố” - Binh Duong new city được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố.

Chương trình diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức.

Đây là địa điểm giao lưu âm nhạc theo phong cách đường phố mang màu sắc tự nhiên, phóng khoáng, đầy ngẫu hứng. Không gian âm nhạc sẽ là nhịp cầu kết nối cộng đồng, thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc, đam mê ca hát hoặc đơn giản là biết chơi một nhạc cụ nào đó và mong muốn được giao lưu là có thể tham gia.

Các tiết mục biểu diễn được ban tổ chức thay đổi và bổ sung thường xuyên để chương trình thêm phong phú đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí, tạo sự đa dạng, hấp dẫn cho người dân. Chương trình thu hút đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là thanh niên công nhân, lao động.

Bạn còn chần chờ gì nữa nào? Hãy đến tham gia cùng với “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city vào tối thứ bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương nhé!

Đến với sân chơi này, các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê ca hát bằng những bàn nhạc hit hấp dẫn

Chương trình đã trở thành điểm hẹn âm nhạc cuối tuần sôi động diễn ra tối thứ bảy hoặc chủ nhật hàng tuần tại công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên