“Sân chơi đường phố” thu hút đông đảo người dân đến xem

Cập nhật: 10-04-2022 | 07:49:45

(BDO) Tối 9-4, tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (Tỉnh đoàn Bình Dương) đã tổ chức chuỗi chương trình “Sân chơi đường phố” phục vụ miễn phí nhân dân trong khu vực.

Sân chơi đường phố” tại Thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo người dân đến xem.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn.

Chương trình diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Chương trình nhằm mang đến không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao cho người dân trên địa bàn. 

Đây là chương trình số 2 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nhóm nhạc trên địa bàn tỉnh Bình Dương biểu diễn. Chương trình đã thu hút đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là thanh niên công nhân lao động đã tham gia, hưởng ứng rất nhiệt tình. Tới đây, Ban tổ chức chương trình sẽ mở rộng địa điểm tổ chức, cụ thể là tại TX.Bến Cát và khu vực lân cận để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân. 

Trước đó, chương trình âm nhạc “Sân chơi đường phố” tại Thành phố mới Bình Dương ra mắt vào ngày 2-4 vừa qua.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên