Sân chơi hè ý nghĩa cho võ sinh Karate Bến Cát

Cập nhật: 20-05-2024 | 09:22:26

Với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho các em nhỏ có niềm đam mê với võ thuật, đặc biệt là môn Karate, trong dịp hè 2024, Hội Karate TP.Bến Cát tiến hành chiêu sinh, tập luyện dành cho các võ sinh mới. Đặc biệt, hội sẽ nhận đào tạo miễn phí cho các võ sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Hội Karate TP.Bến Cát đã và đang tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa cho những em nhỏ có niềm đam mê võ thuật

Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Thành Duy, người trực tiếp đứng lớp trong mùa hè này, Hội Karate TP.Bến Cát sẽ nhận không giới hạn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, có niềm đam mê với Karate để đào tạo và tập luyện hoàn toàn miễn phí trong dịp hè 2024. Ngoài ra, những võ sinh này còn được cấp học bổng đại học miễn phí. Đây chính là cách mà hội muốn tìm kiếm tài năng cho địa phương trong tương lai.

Ngoài ra, với mức phí 300.000 đồng/tháng, các võ sinh từ 4 tuổi trở lên khi đăng ký học trong dịp hè 2024 còn nhận được nhiều chương trình ý nghĩa, ngoài những buổi tập thuần về chuyên môn. Ở đó, các võ sinh nhí được tặng võ phục mới, giảm thêm học phí khi đóng hết khóa hè, được bổ sung dinh dưỡng từ trái cây miễn phí. Đồng thời, các em còn được tham gia các hoạt động hè vào các ngày chủ nhật hàng tuần.

Trước khi bắt đầu khóa học hè, những em học sinh đạt thành tích học sinh giỏi tại các trường trong năm học 2023-2024 sẽ được hội tặng những phần quà ý nghĩa. Trong suốt khóa học, các võ sinh được tập luyện trên những thảm đấu, dụng cụ tập luyện và hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn thi đấu. Đồng thời, các em được giảng dạy bởi những huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao, đang là trọng tài cấp quốc gia bộ môn Karate.

Kết thúc khóa học, những võ sinh có năng khiếu, thể hiện tốt sẽ được xem xét tuyển chọn vào đội tuyển năng khiếu của địa phương, được tạo điều kiện tham gia thi đấu các giải đấu trong tỉnh và quốc gia trong tương lai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=555
Quay lên trên