Sân chơi lành mạnh

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, tối 10-12, trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội chợ Sinh viên lần I-2011, dự kiến sắp tới hội chợ sẽ được tổ chức đều đặn mỗi tháng 1 lần.   Gian hàng của sinh viên khoa kiến trúc thu hút khá đông sinh viên

Có gần 20 gian hàng của các bạn sinh viên ở các khoa được bày bán tại hội chợ, gồm các gian hàng trao đổi đồ dùng học tập, quầy sách giảm giá, các gian hàng ẩm thực... trong số đó, hút “khách” nhất là gian hàng lưu niệm của sinh viên khoa kiến trúc. Những chiếc xích đu, chiếc thuyền, xe xích lô, tòa lâu đài xinh xắn dễ thương được bày bán tại đây do sinh viên Võ Ngọc Duy sáng tạo, lắp ghép bằng những chiếc tăm. Hay như những chiếc áo thun trắng trơn bình thường, nhưng qua bàn tay tài hoa của các sinh viên, chiếc áo thể hiện được phong cách qua hình vẽ ngộ nghĩnh, dí dỏm. Góc viết chữ thư pháp cũng được nhiều sinh viên vây quanh đặt hàng để làm quà lưu niệm. Hội chợ còn tổ chức thi hát karaoke, dành cho những sinh viên muốn thể hiện năng khiếu ca hát.

Để hội chợ thêm phong phú, Ban tổ chức còn mời các đơn vị: Máy tính Bách Khoa, Công ty Mobiphone, Nhà sách Bình Dương bày bán các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của sinh viên.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên