Sân Gò Đậu đón 70% khán giả trận mở màn V.League 2022

Cập nhật: 24-02-2022 | 14:12:28

(BDO) Chiều mai (25-2), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu tiếp đón đối thủ SLNA. Sau khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Ban tổ chức sân Gò Đậu được phép mở cửa đón 70% khán giả vào sân xem trận đấu này.

Theo chia sẻ của một thành viên Ban tổ chức sân Gò Đậu, ở trận đấu ngày mai giữa B.BD gặp SLNA, sân sẽ mở của đón lượng khán giả 70% so với sức chứa của sân. So với hai sân Thiên Trường và Hà Tĩnh được phép cho 50% lượng cổ động viên vào sân thì ở Gò Đậu nhiều hơn 20%. 


Nhân viên sân Gò Đậu đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi trận đấu giữa B.BD và SLNA diễn ra chiều 25-2. Ảnh: Thái Hải

Dù được phép vào sân xem các trận đấu của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh ở mùa này, nhưng khán giả khi đến sân phải thực hiện nghiêm quy định 5K. Theo đó, bắt buộc phải trình việc đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng chống Covid-19 trên phần mềm PC-Covid. Ngoài ra, tại 6 cửa mở đón khán giả, ban tổ chức sân cũng sẽ bố trí nhân viên đo thân nhiệt, những ai có thân nhiệt cao hơn 37,5 sẽ không được vào bên trong.

Liên quan đến tình hình phát hành vé ở mùa giải mới. Tại V.League 2022, đội bóng đất Thủ tiến hành bán vé online, nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian xếp hàng để sở hữu được tấm vé vào sân. Song song với việc này, hình thức bán vé truyền thống tại các quầy bên trong sân Gò Đậu cũng sẽ được triển khai.

V.League 2022 sẽ tiến hành thi đấu 4 vòng đầu tiên rồi sẽ tạm nghỉ 4 tháng nhường chỗ cho U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong 4 vòng này, B.BD có hai trận đấu trên sân nhà tiếp đón SLNA (25-2) và Hải Phòng (13-3). Ngoài ra, đội bóng đất Thủ sẽ có 2 chuyến làm khách trước Thanh Hoá (1-3) và TP.Hồ Chí Minh (6-3).

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên