Sân Gò Đậu được phép đón khán giả vào sân khi V-League 2020 trở lại

Cập nhật: 23-09-2020 | 10:00:59

Theo văn bản phúc đáp của CLB Becamex Bình Dương gửi đến VFF và VPF, đội bóng đất Thủ sẽ mở cửa đón khán giả đến theo dõi các trận đấu còn lại của V-League 2020 diễn ra trên sân Gò Đậu.

Tuy nhiên, để bảo đảm hiệu quả việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sân Gò Đậu dự kiến sẽ chỉ mở cửa đón tiếp khoảng 5.000 khán giả vào sân cho mỗi trận đấu. Đặc biệt, BTC sân vẫn sẽ tiến hành đo thân nhiệt. Khán giả phải đeo khẩu trang khi vào sân, rửa tay sát khuẩn ngay tại cổng ra vào tất cả khán đài.

Sau khi nhận lấy thất bại 1-4 trước chủ nhà Viettel ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020, Becamex Bình Dương hiện chỉ còn tập trung vào mục tiêu duy nhất là V-League 2020. Thời gian qua, đội đã tích cực tìm kiếm đối tác giao hữu như Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an Nhân dân hay Sài Gòn và đạt được những thành tích khả quan. Vào ngày 26-9 tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ di chuyển đến sân Cẩm Phả, làm khách trước Quảng Ninh tại vòng 12, V-League 2020.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên