Sân Mỹ Đình thay đổi tích cực trước trận bán kết giữa Việt Nam - Indonesia

Cập nhật: 08-01-2023 | 21:24:07

(BDO) Một ngày trước trận bán kết lượt về giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Indonesia tại AFF Cup 2022, sân Mỹ Đình đã có những sự thay đổi tích cực từ mặt sân đến ghế ngồi trên các khán đài.

 Các tuyển thủ ĐT Việt Nam bước vào buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình trước trận bán kết lượt về với Indonesia với tâm lý khá thoải mái. Ảnh: Thái Hải.

Tương tự như trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam chỉ có một buổi tập duy nhất trước khi tiếp đón Indonesia trên sân nhà. Được quay trở về sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo khá tự tin khi có thêm nguồn động viên tinh thần từ khán giả nhà.

  Tiền đạo Tiến Linh vẫn là chân sút chủ lực trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

 Mặt cỏ sân Mỹ Đình đã xanh hơn rất nhiều, không còn vàng úa như 2 trận đấu ở vòng bảng. Ảnh: Thái Hải.

  Ghế ngồi trên các khán đài cũng đã được lui chùi sạch sẽ, sẵn sàng tiếp đón các CĐV đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thái Hải.

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra khá nhanh chóng. HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các tuyển thủ vận động nhẹ, chơi games để tạo không khí thoải mái trước trận đấu ngày mai. Đó là cuộc chiến khá căng thẳng của ông Park.

Nếu chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết và ông Park có thêm 2 trận đấu nữa. Nếu thất bại, đây sẽ là trận đấu cuối cùng vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ngồi trên cabin huấn luyện của ĐT Việt Nam.

THÁI HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên