San sẻ khó khăn với nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 07-08-2024 | 08:18:19

 Thực hiện mô hình 5G - học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “Gần gũi, giúp đỡ hội viên, phụ nữ, trẻ em nhất là hội viên, phụ nữ và trẻ em khó khăn, yếu thế”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Dĩ An vừa tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chị Danh Thị Duyên, hội viên chi hội nữ công nhân nhà trọ 17/4, khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng.

Chị Duyên quê Kiên Giang, vợ chồng chị đến ở trọ trên địa bàn TP.Dĩ An hơn 10 năm qua. Họ có 5 người con, trong đó 4 cháu không được đến trường và 1 cháu mới sinh. Chồng chị Duyên làm phụ hồ, thu nhập thấp nên hoàn cảnh gia đình chị hết sức khó khăn. Biết được hoàn cảnh của gia đình chị Duyên, Hội LHPN TP.DĩAn đãkết nối chị Nguyễn Thị Ngọc Thắm, phường Dĩ An trao hỗ trợ cho gia đình chị Duyên số tiền 2 triệu đồng. Đây là sự động viên tinh thần quý báu, góp phần san sẻ phần nào giúp chị Duyên cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt để tiếp tục nỗ lực vươn lên.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên