San sẻ yêu thương cho trẻ em dân tộc thiểu số

Cập nhật: 22-10-2022 | 05:02:52

 Thành đoàn Thủ Dầu Một, Thành đoàn Thuận An, Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa phối hợp thực hiện công trình “San sẻ yêu thương cho trẻ em dân tộc thiểu số” tại làng Chăm, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng (ảnh).

Thực hiện công trình, 3 đơn vị đã tiến hành sửa chữa trường học cho trẻ em làng Chăm; đồng thời trao 50 suất học bổng, mỗi suất 300.000 đồng cùng 200 phần quà cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá các công trình, phần việc 3 đơn vị thực hiện là 100 triệu đồng.

Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027, kỷ niệm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên 15-10; thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên