San sẻ yêu thương, kiên cường chống dịch

Cập nhật: 08-09-2021 | 09:15:08

Tiếp tục các chuỗi hoạt động thiện nguyện cùng với nhân dân trên địa bàn tỉnh vượt qua dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới, ngày 6-9, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân tăng cường hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với chủ đề “San sẻ yêu thương, kiên cường chống dịch”.


Các bạn đoàn viên và hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh mang quà đến tận phòng trọ hỗ trợ người dân khó khăn

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn các tỉnh Đông Nam bộ diễn biến rất phức tạp, trong đó tỉnh Bình Dương với số lượng ca nhiễm Covid-19 vượt hơn 130.000 trường hợp. Trong hơn 2 tháng qua, cùng với các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên Công an tỉnh đã luôn xung kích trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt do Chính phủ, Bộ Công an và Công an tỉnh phát động với chủ đề “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân tăng cường hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong đại dịch Covid-19 với chủ đề “San sẻ yêu thương, kiên cường chống dịch”. Tại lễ xuất quân, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những nỗ lực của toàn thể cán bộ, đoàn viên, hội viên lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương. Đồng thời, gửi lời cảm ơn các cá nhân, tổ chức đã cùng đồng hành, hỗ trợ về vật chất, tinh thần, góp phần cùng lực lượng Công an tỉnh chăm lo, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã thành lập 6 đội hình đi đến địa bàn cơ sở trao tặng 10.000 chai sữa cho lực lượng tuyến đầu và 2.000 phần quà (mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, vật tư y tế trị giá 150.000 đồng) tại TP.Thuận An và TX.Tân Uyên, các trạm, chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh, trung tâm điều trị các trường hợp dương tính với Covid-19; thăm hỏi, tặng quà để chia sẻ, động viên, khích lệ cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch bệnh.

Tại mỗi điểm đến, những phần quà đã được trao tận tay cho người dân đang sinh sống tại các khu nhà trọ đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19. Mỗi người dân đều vui mừng, hồ hởi với những phần quà nhận được. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm, động viên của chính quyền với nhân dân. Tin rằng những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19 sẽ còn được nhân rộng và nối dài hơn nữa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

 HẮC NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên