Sáng kiến, cải tiến - “sân chơi” ý nghĩa

Cập nhật: 30-11-2022 | 08:30:17

 Phong trào sáng kiến, cải tiến, đề ra giải pháp tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa thời gian qua đã tiếp tục phát huy những hiệu quả rõ nét trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Phong trào đã trở thành hoạt động truyền thống của công ty, có sức lan tỏa, thu hút đến từng cán bộ, công nhân viên. Đây chính là một “sân chơi” có ý nghĩa thiết thực, huy động tất cả công nhân viên mạnh dạn tham gia đóng góp các ý tưởng, sáng kiến của mình trong thực tế lao động, sản xuất tại đơn vị.

Từ những ý tưởng đơn giản cho đến những sáng kiến cải tiến đòi hỏi tính chuyên môn cao trong từng lĩnh vực cụ thể, nhưng tất cả đều là những kết tinh từ quá trình lao động, sản xuất thực tiễn, góp phần mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí trong hoạt động. Bên cạnh đó, hàng năm phong trào này được lãnh đạo công ty động viên, khen thưởng kịp thời đã khích lệ tinh thần lao động, sáng tạo trong toàn thể nhân viên, người lao động.

Các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến và giải pháp sau khi được thẩm định, đánh giá và công nhận đã được công ty triển khai ngay vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chính điều này đã đưa phong trào không ngừng phát triển lớn mạnh, đem lại những hiệu quả rõ nét góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh hàng năm của đơn vị.

 M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên