Sao tiết lộ 'người đặc biệt'

Cập nhật: 13-02-2011 | 00:00:00
Trong chương trình 'Seashow' tối 16/2 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM), các ca sĩ Quang Vinh, Ưng Hoàng Phúc, Phương Vy, Lều Phương Anh... sẽ có dịp khoe với khán giả 'người đặc biệt' của họ, đồng thời sẽ mời 'người ấy' cùng hát chung trên sân khấu.Với chủ đề "Surprise on stage" (Gây bất ngờ trên sân khấu), ban tổ chức "Seashow" tháng 2 đặt ra yêu cầu, các nghệ sĩ tham gia phải mời một người đặc biệt của mình để cùng song ca với mình ngay trên sân khấu. "Người đặc biệt" có thể là bạn thân trong nghề, người yêu, người thân trong gia đình hoặc thậm chí là fan... Các ca sĩ Phan Đinh Tùng, Ưng Hoàng Phúc, Phương Vy, Lều Phương Anh... đã nhận lời góp mặt biểu diễn, cũng như hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lều Phương Anh úp mở rằng, "người đặc biệt" của cô cũng là một thí sinh trong top 10 Vietnam Idol.

Lều Phương Anh úp mở về "người đặc biệt" của mình là một giọng ca từng lọt vào top 10 của Vietnam Idol. Trong khi đó, tuy nam ca sĩ Long Quân chưa công bố, nhưng nhiều người tin rằng, chân dài sở hữu vòng 1 bốc lửa - Ngọc Quyên sẽ là bạn đồng hành của anh trong đêm diễn này. Lý do là gần đây, cặp đôi gây bất ngờ cho khán giả với nhiều bộ ảnh chung tình tứ, lãng mạn. Ngoài ra, người đẹp Sài Gòn cũng tham gia góp giọng vào một ca khúc nằm trong album đầu tay của Long Quân.

Ưng Hoàng Phúc, Phan Đinh Tùng, Quang Vinh, Thu Thủy hay Phương Vy vẫn quyết giữ bí mật đến phút cuối. Ban tổ chức đêm nhạc vì cũng muốn giữ bí mật, nên chỉ tiết lộ, trong 9 người đồng hành với các nghệ sĩ có 2 người mẫu, 5 ca sĩ, 1 nhạc sĩ và 1 vị người nước ngoài.

Chương trình "Seashow" lần thứ 3 diễn ra vào 20h tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM), được ghi hình và phát sóng định kỳ trên YanTV vào lúc 21h tối chủ nhật các tuần thứ hai và thứ tư của tháng.

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên